Lĩnh vực và sản phẩm:
Đông Y
Phân Phối các Dòng Trà Thảo dược, Các sản phẩm, dụng cụ chăm sóc sức khỏe được sản xuất từ dược liệu Việt Nam.
Quy mô nhân sự:
50 Nhân sự
Mô tả công việc:
Xây dựng và triển khai các chiến lược marketing hiệu quả nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng các sản phẩm thực phẩm chức năng của công ty.
Phân tích và đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng trong ngành thực phẩm chức năng để đề xuất các kế hoạch marketing phù hợp.
Xây dựng kế hoạch marketing hàng năm, bao gồm mục tiêu doanh số, ngân sách, lịch trình các hoạt động marketing.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing và đề xuất điều chỉnh kịp thời.
Đề xuất và triển khai các sáng kiến marketing sáng tạo, mới mẻ để tăng tính cạnh tranh của các sản phẩm thực phẩm chức năng.
Đào tạo, dẫn dắt các thành viên trong team Marketing đạt mục tiêu doanh số
Thời gian làm việc:
08h00 - 17h00 từ thứ 2 - thứ 6 (có thể làm thứ 7 nếu có công việc hoặc theo giai đoạn)