Lĩnh vực và sản phẩm:
Thời trang nữ thiết kế cao cấp
Quy mô nhân sự:
40 - 60 nhân sự
Mô tả công việc:
Lập kế hoạch, xây dựng quy trình và triển khai hoạt động bán hàng trên các kênh online (Facebook, Instagram, Zalo).
Tuyển dụng, đào tạo, kiểm tra, giám sát và vận hành đội ngũ nhân sự bán hàng online, bảo đảm kĩ năng bán hàng và chất lượng dịch vụ luôn được duy trì và nâng cao.
Phân tích dữ liệu, nghiên cứu và đề xuất các chương trình bán hàng và chăm sóc khách hàng để đẩy mạnh doanh số và duy trì khách hàng thường xuyên.
Thu thập dữ liệu thị trường và cung cấp thông tin liền mạch đến các bộ phận back-end: vận hành, kho vận, thiết kế, marketing để đảm bảo tính phản ứng nhanh với nhu cầu thực tế thị trường và khách hàng.
Lập kế hoạch theo dõi, đo lường, phân tích báo cáo các chỉ số liên quan đến bán hàng, báo cáo kinh doanh, báo cáo theo ngày/tuần/ tháng...
Chịu trách nhiệm với TGĐ về doanh số, tỉ lệ chuyển đổi và tỉ lệ duy trì khách hàng.