Lĩnh vực và sản phẩm:
Phân phối mỹ phẩm nhập khẩu
Quy mô nhân sự:
60 - 80 Nhân sự
Mô tả công việc:
Xây dựng và đào tạo đội ngũ Truyền thông. Xây dựng hệ thống quy trình, KPIs, quy chuẩn cho từng công việc nhằm tối ưu hiệu quả công việc.
Điều hành các hoạt động nghiên cứu thị trường, phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng để từ đó xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động marketing.
Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm marketing của công ty
Nghiên cứu và nắm bắt xu hướng, tìm hiểu cách thức hoạt động của các nền tảng TMĐT & mạng xã hội (Shopee, Lazada, Tiktok, Facebook, Instagram,..) để áp dụng tăng hiệu quả cho các chiến lược, chiến dịch truyền thông của công ty, xây dựng ngân sách truyền thông.
Xây dựng và quản lý triển khai các chiến lược truyền thông tăng độ nhận diện & phát triển doanh số trên đa nền tảng (Showroom, Website, Mạng xã hội, TMĐT, ESMS, Zalo OA,…), các sự kiện, chương trình tài trợ,…
Quản lý các chương trình sale campaigns, các chương trình hợp tác truyền thông trên các nền tảng TMĐT Shopee, Lazada, Tiktokshop,…
Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/tuần/tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả công việc.