Tệp khách hàng là nhà thầu, thiết kế, thi công (80-90%), khách hàng cá nhân (10%)
Tìm kiếm khách hàng:
-
Công ty hỗ trợ 30% khách hàng, còn lại 70% phải tự tìm khách
-
Thông qua việc xây dựng thương hiệu cá nhân nhằm thu hút khách hàng, khai thác các trang MXH, Website,...
Tư Vấn Khách Hàng:
-
Cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn các sản phẩm của công ty, bao gồm gạch ốp lát, sơn, và thiết bị vệ sinh.
-
Đáp ứng nhanh chóng và chính xác các yêu cầu báo giá từ khách hàng.
Chăm Sóc Khách Hàng:
Khảo Sát Công Trình:
Theo Dõi Đơn Hàng:
-
Quản lý quy trình báo giá, hợp đồng, biên bản giao hàng và nghiệm thu.
-
Đảm bảo mọi thông tin liên quan đến đơn hàng được cập nhật và truyền đạt kịp thời đến khách hàng.
Tham Gia Hoạt Động Công Ty: