Lĩnh vực và sản phẩm:
Trung tâm tiếng Anh
Quy mô nhân sự:
50-100 nhân sự
Mô tả công việc:
Tư vấn khóa học: Khóa học giao tiếp, khóa học IELTS, khóa học TOEIC và các khoá học tiếng Anh trẻ em
Nhân viên tư vấn khoá học thực hiện công việc về: Tiếp nhận và chăm sóc data khách hàng tiềm năng từ nguồn Marketing và các nguồn khác.
Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng
Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc của khách hàng;
Thực hiện công tác hành chính, lễ tân
Lập phiếu thu, hóa đơn và thu tiền giao dịch của khách hàng theo đúng quy định, quy trình của công ty;
Thực hiện việc tiếp đón khách hàng, học viên, đối tác tại trung tâm.
Tổ chức các lớp học được phân giao
Chịu trách nhiệm liên hệ, sắp xếp học viên vào các lớp học theo lịch khai giảng khi được phân giao từ phía Giám đốc trung tâm;
Thông báo cho học viên/phụ huynh về lịch khai giảng, lùi lớp, hủy lớp, các lớp nghỉ đột xuất;
Thực hiện phát sách, quà tặng, thẻ học Online cho học viên/phụ huynh;
Tiếp nhận, phối hợp P.DVKH hỗ trợ các thủ tục (bảo lưu, học lại, chuyển lớp,…) đối với các lớp học được phân giao chăm sóc, đảm bảo học viên được hỗ trợ kịp thời, chính xác.
Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ tại quầy lễ tân
Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ tại quầy lễ tân theo Tiêu chuẩn của phòng Dịch vụ khách hàng đối với vị trí Nhân viên Tư vấn khoá học
Thời gian làm việc:
Theo 2 ca linh hoạt từ Thứ Hai đến thứ Bảy (1 tháng trung bình trực văn phòng chủ nhật 1 lần từ 8h15 – 17h45, khi trực chủ nhật được nghỉ bất kì 1 ngày trong tuần)
Làm việc luân phiên theo ca
Ca 1 (8h15 – 17h45), Ca 2 (14h30- 21h30).
Gồm 4 buổi ca 1 và 2 buổi ca 2.