Quản lý nhân sự phòng Marketing
- Dẫn dắt team Marketing (content creators, editor, media, Graphic designer), phối hợp với các team Sale và Vận hành phòng khám đảm bảo hiệu quả chiến lược marketing.
- Xây dựng quy trình, chính sách và OKR cho phòng Marketing.
Lên kế hoạch, giám sát thực thi và kiểm soát hiệu quả chiến lược Marketing
- Hoạch định chiến lược và triển khai các chiến dịch marketing oonline/offline ngắn, trung, dài hạn. Tập trung vào các nền tảng truyền thông như Facebook (group/fanpage), TikTok, Threads...
- Xây dựng chiến lược thương hiệu trên các kênh truyền thông (paid-owned-earned) nhằm tăng cường nhận diện thương hiêu doanh nghiệp trên thị trường
- Quản lý ngân sách Marketing, theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch để đảm bảo đạt được các chỉ tiêu doanh thu và KPI đề ra.
Thu hút khách hàng mới
- Thiết kế chiến lược và ý tưởng marketing để thu hút khách hàng tiềm năng.
- Đặt mục tiêu, theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch (số lượng lead, tỷ lệ chuyển đổi).
Gia tăng khách hàng trung thành
- Lên kế hoạch triển khai các chương trình tri ân, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cũ.
- Phát triển guideline dịch vụ và đào tạo đội ngũ để cải thiện trải nghiệm khách hàng.