Bạn sẽ là người định hình hình ảnh thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và chuyển giới tại Việt Nam. Công việc bao gồm:
1. Thiết kế hình ảnh & ấn phẩm
- Thiết kế visual cho các kênh truyền thông (Facebook, TikTok, YouTube, Website).
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông nội bộ, tài liệu tư vấn khách hàng, backdrop, standee, infographics y khoa.
- Phối hợp xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu: logo, màu sắc, phong cách hình ảnh.
2. Quay dựng video – dựng hậu kỳ
- Lên ý tưởng và thực hiện quay video (interview bác sĩ, khách hàng, hậu trường phẫu thuật, series giáo dục y tế, social clip ngắn cho TikTok…).
- Dựng video có phụ đề, nhạc nền phù hợp, hình ảnh chuyên nghiệp nhưng gần gũi.
- Tối ưu nội dung cho từng nền tảng (vertical video, tỉ lệ thumbnail, hiệu ứng phù hợp…).
3. Sáng tạo nội dung hình ảnh định hướng nhân văn và chuyên môn
- Làm việc cùng team content để minh họa các chủ đề nhạy cảm một cách tinh tế (phẫu thuật chuyển giới, nội tiết tố, hồi phục sau phẫu…).
- Góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu nhân bản – hiện đại – chuyên sâu.
4. Ứng dụng AI trong sáng tạo hình ảnh và tối ưu hiệu suất thiết kế
- Sử dụng thành thạo các công cụ AI hỗ trợ thiết kế: Midjourney, DALL·E, Firefly, RunwayML, Canva AI, ClipDrop,…
- Ứng dụng AI để tạo visual mockup, ý tưởng moodboard, khung storyboard, AI voiceover hoặc hỗ trợ dựng nhanh social video.
Biết cách đánh giá và kiểm duyệt output từ AI để đảm bảo chất lượng chuyên môn và tính nhân văn trong nội dung.