Giám đốc kinh doanh toàn quốc (ngành hóa mỹ phẩm) (JU0382)
Fulltime
  • 1 người
  • 30 - 45 tuổi
  • Thành phố Hà Nội
  • 5 ngày trước
- vnđ
Quản lý
Yêu cầu kinh nghiệm
Đại học
Từ khóa
Mô tả công việc
  1. Hoạch định và phát triển chiến lược
  • Xây dựng chiến lược: Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh tổng thể cho thị trường mỹ phẩm toàn quốc, phù hợp với mục tiêu kinh doanh dài hạn của công ty.
  • Phân tích thị trường: Nghiên cứu và phân tích sâu sắc thị trường mỹ phẩm, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để xác định các cơ hội và thách thức.
  • Đặt mục tiêu: Đề xuất và chịu trách nhiệm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh (doanh số, lợi nhuận, thị phần) theo từng giai đoạn.
  • Phát triển sản phẩm/thị trường: Đề xuất các ý tưởng phát triển sản phẩm mới hoặc mở rộng thị trường dựa trên nghiên cứu và phân tích.
  1. Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh toàn quốc
  • Quản lý doanh số: Giám sát chặt chẽ hiệu quả kinh doanh trên toàn quốc, đưa ra các điều chỉnh kịp thời để đảm bảo đạt được mục tiêu.
  • Quản lý kênh phân phối: Xây dựng, mở rộng và quản lý hiệu quả các kênh phân phối (truyền thống, hiện đại, online) trên toàn quốc, bao gồm các nhà phân phối, đại lý, chuỗi bán lẻ, siêu thị, trung tâm thương mại, spa/salon…..
  • Quản lý khách hàng trọng yếu (Key Accounts): Phát triển và duy trì mối quan hệ chiến lược với các khách hàng lớn, đối tác quan trọng.
  • Quản lý ngân sách: Xây dựng và quản lý ngân sách kinh doanh hiệu quả, tối ưu hóa chi phí.
  • Chính sách giá & khuyến mãi: Đề xuất và thực thi các chính sách giá, chương trình khuyến mãi, ưu đãi phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng.
  1. Lãnh đạo và phát triển đội ngũ
  • Tuyển dụng & Đào tạo: Tham gia tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ quản lý kinh doanh khu vực và nhân viên kinh doanh trên toàn quốc.
  • Thiết lập mục tiêu & Đánh giá hiệu suất: Thiết lập mục tiêu rõ ràng và đánh giá hiệu suất định kỳ cho toàn bộ đội ngũ kinh doanh.
  • Tạo động lực & Phát triển: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo động lực và cơ hội phát triển cho nhân viên.
  1. Báo cáo và phân tích
  • Báo cáo: Lập các báo cáo định kỳ (ngày, tuần, tháng, quý, năm) về tình hình kinh doanh, phân tích hiệu suất và đề xuất các giải pháp cải thiện.
  • Phân tích & Dự báo: Phân tích dữ liệu kinh doanh để đưa ra các dự báo chính xác và hỗ trợ quyết định chiến lược.

Yêu cầu, Kỹ năng, và năng lực
  • Nam, độ tuổi không quá 45 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các tập đoàn phân phối mỹ phẩm Unilever, L'Oréal, P&G ….
  • Hoặc nhiều năm làm Trưởng phòng kinh doanh toàn quốc trong các Tập đoàn phân phối mỹ phẩm.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai các kênh MT/GT/NPP/KA.
  • Am hiểu sâu sắc về thị trường mỹ phẩm, các kênh phân phối, hành vi khách hàng và các chiến lược marketing.
  • Kỹ năng lãnh đạo: khả năng lãnh đạo, tạo động lực, xây dựng và phát triển đội ngũ xuất sắc.
  • Kỹ năng kinh doanh kỹ năng hoạch định chiến lược, đàm phá, quản lý mối quan hệ và giải quyết vấn đề vượt trội.
  • Kỹ năng mềm Giao tiếp, tư duy phân tích, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản trị Base, DMS, nhanh.vn là một lợi thế.

Phúc lợi
  • Du lịch hằng năm
  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Phương tiện di chuyển
  • BHXH
  • Phụ cấp ăn trưa
Mô tả phúc lợi
  • Mức lương: Thoả thuận theo năng lực và mong muốn của ứng viên.
  • BHXH theo quy định Công ty.
  • Khám sức khoẻ định kỳ 1 lần/năm
  • Du lịch, teambuilding
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
  • Thưởng hiệu quả kinh doanh.
Liên hệ
  • Nguyễn Thị Mai Phương
  • Điện thoại: 0944549143
  • Hoặc gửi CV về Email: [email protected]
Chat Zalo