Lĩnh vực và sản phẩm: Hóa phẩm ngành xây dựng
Quy mô công ty:
Truyền thông nội bộ (60%)
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động, sự kiện nội bộ nhằm gắn kết nhân viên (teambuilding, khen thưởng, ngày lễ).
Quản lý, cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ (email, mạng xã hội nội bộ, bảng tin).
Thực hiện và phân tích khảo sát nội bộ về mức độ hài lòng, gắn kết, văn hóa doanh nghiệp.
Biên soạn và phát hành các bản tin nội bộ định kỳ (hàng tháng/quý).
Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới về văn hóa và giá trị công ty.
Truyền thông thương hiệu (40%)
Xây dựng nội dung, hình ảnh quảng bá thương hiệu công ty trên các kênh bên ngoài (website, mạng xã hội).
Phối hợp tổ chức các sự kiện đối ngoại nhằm tăng cường hình ảnh thương hiệu.
Theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông thương hiệu.
Làm việc với đối tác hoặc báo chí để thực hiện các bài PR, bài viết truyền thông.
Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Sáng 8h00 - 12h00, chiều 13h00 - 17h00